Sơn Xuyên Hương Trầm ở 336 Bạch Mai quận Hai Bà Trưng Hà Nội

Thắp hương cầu cúng gia tiên tại gia đình hay đền chùa là một nét đẹp văn hóa. Nắm được tâm lý cho rằng hương đậu tàn là có lộc, nhiều cơ sở sản xuất hương đậu tàn đã sử dụng hóa chất để làm cho nén hương sau khi đốt để lại tàn cong, đẹp mắt. Các thành phần hóa học ngâm, tẩm vào que hương khi cháy tạo ra các chất độc hại làm ngạt thở, nhức đầu, có thể dẫn đến ung thư phổi,...

Sơn Xuyên Hương Trầm ở Hà Nội - 6 đặc điểm để nhận diện hương sạch:

Hương sạch được làm từ 100% cây cỏ trong thiên nhiên theo công thức cổ truyền. Bạn có thể nhận biết căn cứ vào một số đặc điểm:
1- Hương sạch phải được ghi rõ thông tin về nhà sản xuất, là thương hiệu uy tín được nhiều người tiêu dùng biết đến. Đây là yếu tố quan trọng nhất.
2- Giá cả không quá rẻ: do chi phí sản xuất từ thảo mộc tự nhiên do trồng cấy nhiều năm nên giá thành sản xuất cao hơn hương hóa chất nên hương sạch thật sự không thể có giá quá rẻ. 
3- Mùi hương: thân que hương khi chưa đốt có mùi thơm nhẹ của loại tinh dầu tự nhiên, thắp lên có mùi thơm nhẹ tự nhiên của các vị thuốc nam thuốc bắc như hồi, quế, thảo quả, tùng hương,...cảm giác dễ chịu. Không gây các triệu chứng nôn nao, khó ngửi như hương hóa chất
4- Màu hương: Thường là màu gỗ tự nhiên, như màu nâu nhạt của rễ hương bài, màu vàng của gỗ tùng, gỗ hoàng đàn, của các vị thuốc nam, thuốc bắc
5- Tăm hương: Que tăm khi bóc đi phần bột hương vẫn giữ được màu sáng tự nhiên của tăm tre.
6- Tàn hương: Khi cháy xong tàn hương rơi xuống, ít khi đậu tàn.

Sơn Xuyên Hương Trầm ở Hà Nội - 6 đặc điểm nhận diện hương hóa chất 

1- Giá siêu rẻ (theo như các báo điện tử đưa tin thì 1 lít hóa chất sử dụng cho hương với giá mười mấy nghìn đồng có thể dùng để sản xuất hàng vạn que hương).
2- Mùi hương: do tẩm hóa chất nên que hương khi chưa đốt cũng đã có mùi rất thơm, khi đốt lên có nhiều mùi khác nhau tùy theo loại hóa chất tạo mùi được sử dụng, mùi hương đậm đặc, thơm nồng, đặc biệt là thơm rất lâu.
3- Màu hương: để tạo các màu sắc bắt mắt  nhà sản xuất tẩm thêm bột màu để tạo màu như ý (vàng, đỏ…)
4- Khói hương: nhiều khói, tiếp xúc trực tiếp gây cay mắt, khó thở.
5- Tăm hương: que tăm khi bóc đi phần bột hương có màu xỉn tối do ngâm hóa chất.
6- Tàn hương: 100% que hương đốt nên đều đậu tàn cong rất đẹp là do tăm được ngâm với axit H3PO4, khi cháy tạo nên P2O5 cực kỳ độc hại ; tàn hương màu trắng tinh là do trộn thêm CaCO3 tạo màu.

Sơn Xuyên Hương Trầm ở Hà Nội - Chất lượng tốt, giá rẻ

Với chi phí tương đương 1 ly Cà phê, bạn có thể:
- Thắp hương nhang sạch cả 30 ngày trong tháng
- Không lo bị ung thư phổi, mù lòa do hóa chất
- Mùi thơm của hoa cỏ giúp giảm stress, tốt cho sức khỏe
- Chữa bệnh trầm cảm, cảm lạnh, sát trùng, giảm đau
- Có thể sử dụng để tập yoga, tập thiền
- Ít khói, không gây ho cho người già và em bé
- Ít tàn, sạch ban thờ
- Giao hàng  nhanh miễn phí

 

Liên hệ: 01662236495 (Yến). ĐC: 336 Bạch Mai Hà Nội

Bản đồ đến cửa hàng

Để lại bình luận

Về đầu trang